[Poster color + New sketch book test ] Blue Excorcist fanart

Loe toe đi mua bộ màu poster color mới, nghe nói màu poster của pentel tốt hơn màu oát nên mình ly dị đống màu wat ở nhà ( thực ra chúng nó cũng mốc meo cả rồi, 3-4 năm nay mình có sở vào đâu, toàn chơi màu nước). Vả lại đã mượn của Kiki rồi nên xác nhận ok, cảm giác khi tô nó giống tô trên Sai hoặc Open Canvas á, rất là kimochi :3.

Tiếc là nó có 12 màu thôi, , trong óc mình hiện đnag muốn tô cái gì đó thật chóe, thật cave, màu hồng tươi và xanh chuối nó cứ lởn vởn trong óc mình hoài.◎▼◎

Kết cục ngoài bộ poster color ( giá 28k/ lọ) mình đã rước thêm 1 lọ hồng cave ( màu oát) và 2 lọ màu nhũ vàng-bạc ( hiệu Sakura, giá 38k/lọ ).

IMG_20140913_042921

Tiện tay còn rước thêm một quyển sketchbook mới về ( yahoo, đang sắp hết skb, Su đụt dạo này ko đi off nên đang lo ko mua được skb to ). Mới đầu mình tưởng nó giống quyển skb La mã mình vẫn hay dùng do Su đụt mua cho, nhưng cái obi ( đai bọc) của nó lại khác, logo cũng khác, và khi mình test màu nước thì…má ạ, ngon lành ((≡^⚲͜^≡)), mình đắp mấy lớp cũng chịu được. Đắt hơn có 5k thôi mà sao đẳng cấp khác biệt thế (╯°□°)

chồng màu vô tư không nát giấy

chồng màu vô tư không nát giấy

Thôi đến mục test màu poster, đang sốt ruột nên mình tạm chép lại bức fanart của Ao no Excorcist ( by Sね)

rin1

Lẽ ra mình phải làm vài doodle nhỏ nhỏ đã rồi hãy tô art lớn, tô luôn hậu quả là failed lòi tói, mình quên béng nguyên tắc cơ bản của loại màu này, không thể dùng nước mà làm nhạt màu, cái gì cũng phải pha trắng vào đã. Mặt kinh vãi, may mà đè màu được nên vẫn sửa được.

rin2

Nhưng tô đến cái áo thì blend hơi khó khăn, chưa nắm được kỹ thuật. Ngoài ra lúc sketch vội vàng kết quả lên màu cái ve áo bị failed, trông kinh vồn.

rin

Thôi bức này tuy kết quả ko quá tệ hại nhưng mình sẽ tặng sinh nhật Maria vậy, ( thực ra ko muốn đâu, có failed thì cũng là con mình đẻ ra mà a (ノ´д`)

p009

Tiếp sau làm vài bức doodle tập blend cái

