[Artwork] Fiction cover illustration-Kiếp sau

Đời có những giây phút người ta trở nên dở hơi bất thường, làm ra những việc không đúng với nguyên tắc và thói quen của bản thân.

Cơ bản là do có một số việc xảy ra thời còn đi học nên mình thường không vẽ tranh tặng ai bao giờ cả, commision trên DA cũng từ chối chứ đừng nói là free req. Hơn nữa mình thuộc dạng đẻ khó, truyện tranh vẽ nhiều nhưng artwork rặn mãi mới được, đi làm bận bù đầu nên đẻ còn khó hơn ngày xưa, ra được 10 bức thì chỉ 1-2 bức mình thấy tạm ưng ý mà thôi, thành ra đẻ tranh như đẻ con, chỉ thích giữ khư khư không muốn tặng ai hết ( nói chung là keo kiệt bủn xỉn)

Lâu dài như vậy thấy cũng muốn khắc phục không lũ bạn nó cứ kèo nhèo. Cho nên mình bắt đầu đi giúp bạn nào viết văn minh họa vài bức cho vui.

Xem nào, đây là cái free request đầu tiên mình làm đó nha.

Nội dung nói về tình yêu một anh lính Pháp thuộc ( hàm tướng quân thì phải) với một cô công chúa triều Nguyễn, bạn ý req rồi đưa cho mình 2 cái hình reference trang phục mờ toẹt, mà mình google cũng không kiếm được tư liệu khá hơn nên chém đại.

fiction

Cơ mà đến lúc vẽ được môt thời gian mới thấy lòi ra cái quyển “ngàn năm áo mũ”  và fb của bạn tác giả có up tư liệu khá đầy đủ. Nhưng nói chung là đã muộn rồi, gạo nấu thành cơm ~~.

Mình typo nói chung là yếu, thêm cái title vào nhìn như dở hơi ý ~”~.

Tên truyện cũng sến thiệt a ・`⌓´・

Nói thiệt bìa làm giúp người khác ( mất 3 tuần ) mà còn cầu kỳ hơn cái vìa manga của mình nữa, có cái bìa Spacy on the Moon mà mãi ko ưng ý đc.

