[ccbt htas concept] Công chúa Hỏa Hồng Tước

Ai chài, nhân vật công chúa Hỏa Hồng Tước có lẽ sẽ xuất hiện vào nửa sau của [ công chúa bóng tối-hoàng tử ánh sáng ] nhưng thế quái nào mình lại hứng chí đi concept trước.

Thiệt sự là mình rất ưng bản concept chì trong sketchbook, sau đó muốn thử Manga studio 5 nữa nên vác lên máy xử lý.

 

bản phác chì trên skb

bản phác chì trên skb

———->

bản vẽ trên MS 5

bản vẽ trên MS 5

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Có điều là MS 5 làm mình phát điên so với MS 4 ‡▼益▼, ưu điểm nhất của nó bây h là cái pencil với pastel rất lọi hại nha, hiệu quả tốt ( hơn hẳn PS sida), dễ dùng hơn bên Art rage và Corel Painter.

Nhưng dùng rồi mình nghĩ là, thôi từ sau mình cứ dùng chì thật cho nhanh ạ, tô tốn cơm vkl  ಠ ಠ, mất toi ngày nghỉ.

Thứ hai là mình lên nét trông khác bản concept chì ban đầu quá ; ̄Д ̄ ( tuy rằng bản concept lúc đầu có vẻ trông hơi nam tính, nhưng mình lại thích cái đó)

Kết thúc là chỉnh color tone cho nó ngon, crop lại bố cục cho chặt chẽ.

Công chúa Hỏa Hồng Tước

Công chúa Hỏa Hồng Tước

 

A, thật muốn viết cái Công chúa Bóng tối nhanh nhanh tới đoạn Hỏa Hồng Tước cuất hiện, nhân vật này thú vị không kém tể tướng Đoàn Phong Trang đâu nha. Cơ mà còn 1 rổ tranh phải vẽ, dù viết cũng đã nhiều nhưng vẫn chưa đem up được. Lần sau không chơi kiểu tô màu này nữa, quá tốn cơm, để quay về tradi 1 bữa xem sao -_-.

