[Artwork] Red Scarf – Khăn quàng đỏ

Thời niên thiếu ai mà chả phải đeo khăn đỏ nhỉ, hồi bé không biết người khác thế nào chứ mình ghét đeo khăn đỏ nhất quả đất, cảm tưởng phải đeo cái thòng lọng vào cổ, lúc nào cũng chỉ muốn giựt ra. Lên lớp 9 được vào đoàn , được chia tay khăn đỏ sướng rơn người.

Bây giờ qua bao năm nhìn lại tự nhiên thấy hình ảnh cái khăn đỏ thật là đẹp, thực ra thì nó là biểu tượng của mấy nước theo CNCS, nhưng thôi ko sao hết, tạm bỏ yếu tố chính trị qua một bên, mình cứ vẽ cái mình cho là hay.

tie_your_scarf_by_lenhholi

tie_your_scarf_by_lenhholi

Bây giờ nhìn lại cách mình tô tóc trong bức Tie your scarf này có khá nhiều điểm khác biệt với cách mình tô tóc trước đó và sau này, lúc ấy mình tô kiểu j ý nhở?? Ánh ánh vài sắc rất hợp ý mình, phải nghĩ lại mới được.

red_scarf_says_morning__by_lenhholi

red_scarf_says_morning__by_lenhholi

Bức này là một trong những tác phẩm ưng ý nhất của mình á, thể hiện sự trong trẻo của buổi sớm mai, khi cô gái thắt khăn đỏ để chuẩn bị đến trường. À, tất nhiên mình vẽ nhân vật nữ lớn tuổi 1 tí so với độ tuổi cấp 2.

 

