[Doujinshi][Brothers Conflict] Prince war

English version here.

Đây là 1 doujinshi ngắn vẽ để minh họa cho 1 đoạn Drama CD mà mình vô cùng thích, đó là phần giới thiệu về nhân vật Iori Asahina của 2 anh em Tsubaki và Wataru trong BROTHERS CONFLICT Character CD 1 with Tsubaki & Wataru.

Với Brothers Conflict ( gọi tắt là Brocon) chúng ta được gặp mặt tổng cộng 13 anh em, trong đó Tsubaki là con thứ 4, một trong 3 anh em sinh 3 ( là nv mình thích nhất) ; còn Wataru là con út, shota moe so cute! Trong CD này ( và tất cả các character CD khác) đều có 1 track để 2 nv chính giới thiệu quan điểm của mình về cả 13 anh em. Ở đây mình chọn minh họa track 1, phân đoạn giới thiệu về Iori Asahina, là con thứ 10, là người có screentime ít nhất trong anime và được miêu tả là rất yandere trong novel, tính cách và con người của anh chỉ có thể thấy rõ trong Drama CD, một số chương novel hoặc game, còn thì vô cùng mờ nhạt trong Anime.

Bạn có thể nghe đoạn drama cd ở đây ( Iori là con thứ 10 nên phải tua đến đoạn gần cuối mới nghe được nha) BROTHERS CONFLICT Character CD 1 with Tsubaki & Wataru

Series Drama CD của Brocon có một loạt CD để các cặp anh em giới thiệu về đại gia đình của mình, như CD1 này là của Wataru và Tsubaki, còn 5  CD nữa của Fuuto x Natsume, Iori x Yuusuke….

000

001

002

003

004

005

006

007

008

009

 

 

 

