[Daily emotion] My new sketchbook and watercolor set

Từ ngày tập vẽ màu nước đến giờ chưa bao h mình có bộ màu nước nào cho riêng mình, toàn đi mượn đông mượn tây, ừ thì có tí ti tiện nhưng được cái được test đủ loại thương hiệu màu nước, he he 🙄

Vốn mình ưng nhất là bộ màu pentel trong lọ, nhưng nay xét tính cơ động thì mình chơi Lenigrad thôi, chứ mà đi off vác bộ pentel nặng trịch mình kham ko thấu 😦

Bộ này mua ở cổng trường MTCN cả hộp gỗ là 480k, về Thanh Phong còn 450k, má ơi.

Cảm giác bóc cái đống màu rất là yomost nha, sau thời gian dùng chùa dài kỳ của Cốc mình đã quen rồi nhưng cái cảm giác bóc bóc này vẫn rất chi là phê tê tê  :mrgreen:

lenigrad

boc tem

đã bóc hết

Tiện tay test quyển sketchbook mới mua luôn, định bụng mua quyển La Mã nhưng hông có, nghe cô bán hàng kêu loại này sướng hơn nên mua thử. Phải nói là sướng hơn thật, sướng lắm á, giấy dầy dặn, ăn chì, ăn màu, nhưng ko thấm sang mặt bên. Gáy xoắn nên giở dễ, có muốn xé cũng càng dễ, bìa dày cộp sướng thôi rồi. Mỗi tội khổ vẫn chưa to =A4, chỉ to hơn quyển La Mã cũ của mình một ít. Lẽ ra phải mua quyển khổ to hơn mới đúng.

Quyển này xem cổng trường MTCN 60k về Thanh Phong còn 50k thôi 😀

Chiêu Ca

