[Fanart] Code:Breaker fanart collection

Phải nói Code Breaker là một trong những bộ mà mình vẽ Fan art lắm nhất, kỷ niệm một thời cuồng CB như điên ( chắc khoảng những năm 2009). Dù rằng mình cuồng Samurai Deeper Kyo hơn nhiều nhưng lại ko vẽ Fan art nhiều bằng.

Có thời vẽ tạm banner cho forum Bmanga này, cơ mà vẽ Heike bị sai chân, lười chả sửa, giờ bản gốc cũng mất đâu đó rồi.

SakuraKouji Sakura and Puppy

[Key of memory] là bức mình thích nhất, vẽ đơn giản nhất nhưng lại cảm xức nhất. Bức này vẽ cảnh anh trai của Ogami Rei, chú Sagashimono gặp em Sakura lần đầu tiên khi Sakura 5 tuổi trước một ngôi mộ. Lúc đó mình vẽ Sagashimono được nhưng về sau rất khó vẽ Ogami ( dù 2 chú trông y như nhau).

Key of Memory

Bức thứ 2 mình vô cùng thích là bức Heike’s tea time. Heike Masaomi là Code mình thích nhất trong Code Breaker, một kẻ sd ánh sáng làm vũ khí và có nhiều bí mật. Bí mật lớn nhất là hình dáng Lost Form của gã ( giấu kỹ quá giờ vẫn chưa rõ), bí mật thứ 2 là ẻm ko có lông mày :v . Bức này mình cũng vẽ lost form của Yuuki nhưng bị sai màu, lẽ ra ẻm là mèo đỏ thì mình vẽ bố thành màu xanh —_—

Heike’s tea time

Sau Code 02 thì là Code 03 : Yuuki Tenpouin, cute nhưng lập dị nhất truyện. Tính cách của Yuuki rất giống Hotaru trong SD Kyo nhưng trí thông minh thì ngược lại, Hotaru đầu óc đơn giản bao nhiêu thì IQ của Yuuki ngược lại cao bấy nhiêu.

Yuuki loves Nyanmaru

Yuuki ghét Heike dã man, vì Yuuki cho rằng số 2 là 1 kẻ gian xảo ko đáng tin. Bức này mình vẽ 2 chú là cả 1 sự thất bại về kỹ thuật tô màu, nhất là cái tay Heike , hiu hiu.

Code 02 and code 03

Cuối cùng thì là bức về Code 04 Toki Fujiwara và Sakura. Mình vẽ Toki ở dạng Lost Form tức là bị biến thành trẻ con. Hồi vẽ xong cái bức này ( riêng background hì hục mất 1 tuần mới xong) cảm thấy trình độ PS đại tiến lắm, giờ nhìn lại thấy chả có gì ghê gớm cả. Cũng may trình PS mình đã tiến tới 1 level khác rồi 🙂

Sakura and Toki Fujiwara

Bonus phát cuối bản phác của bức Heike’s tea time:

Heike sketch

Còn bức Ogami che mắt Sakura từ phía sau nữa, nhưng hiện không tìm thấy đâu. Bức đó là 1 kỷ niệm vừa đau thương vừa buồn cười trên DA.

Chốt phát cuối là 1 cái meme vui giữa Code Breaker và Sd Kyo. Bên của Kyo chỉ là doujinshi do mình lấy từ livejournal về dịch, bên CB thì là chuyện thật.

Kyo and Code Breaker

