[Artwork] Letter to my friend

Bạn của tôi có khỏe không?
Bây giờ đang là giữa mùa đông,
Trước xa nay gần, vẫn cách mặt
Vì lòng chất chứa những ngại ngùng…

Bạn của tôi, ước mơ có còn không ?
Cuộc đời dù trôi đà sắp nửa
Kiên định, vững chân, chớ bỏ dừng

[Thư gửi bạn]

Thư gửi bạn

Mùa đông năm 2014, đã 10 năm rồi mình mới lại mặc áo len. Trước đây nguyên tắc của mình là không mặc áo len, nhưng lần này ko hiểu sao mình lại muốn mặc áo len trở lại. Mình mới mua được 2 cái, cái đầu tiên thật là xấu, nó vừa dão vừa thõng, nhưng mình vẫn mua ko ngại ngần vì cái màu của nó thật là ưng ý mình quá mà 🙂 . Thôi thì kỷ niệm, mình tự họa lại mình và cái áo luôn.

Hôm nay quẩy nhanh nên ko chú ý tả chất áo nữa, đau dạ dày muốn chết nhưng bức thư gửi cho người cần gửi dường như đã tới nơi, thật sự là rất vui. 🙂

 

 

