[Artwork] If you met Panda, please say hello

See larger size : If you met Panda, please say hello

Ừm, tình hình là mới mua em Lap. Định đổi qua Asus mà thế quái nào vẫn lại với phải Dell. Và ko biết cài đặt sao đó mà mình dùng Corel Painter vẫn giật tung chảo ಠ_ರೃ , trong khi con Lap cùi hơn ở cty lại chạy ko vấn đề gì.

Trời ơi tôi thay đến 3 đời laptop rồi đó vẫn ko trị nổi cái Corel Painter là sao, thật là Sida level max ▼益▼

Thôi lại quay về với PS thân yêu. Lần này ko chơi water color brush như mọi khi nữa, thử cái charcoal xem thế nào. Hơi khó dùng, chắc phải practice thêm nhưng cũng hơi hơi hiểu tí ( căn bản là vẽ than = tay mình cũng đã ko thuần thục đc như màu nước rồi nên lên máy muốn tái hiện cũng gay (;≧皿≦)

Bức này có tên là ” Nếu gặp Gấu Trúc , cho tôi gửi lời chào” , he he parody cái tên của quyển ” Nếu gặp người ấy cho tôi gặp lời chào”. Máy mới chả có cái font gì ra hồn để làm cái title, kệ sida 1 tí cũng được.

Nếu gặp gấu trúc, cho tôi gửi lời chào
Nếu gặp gấu trúc, cho tôi gửi lời chào

Nếu gặp gấu trúc, cho tôi gửi lời chào

 

Lên bản màu thì sửa em nữ chính 1 ít, trông vẫn chán nhỉ  ( ಠ ಠ )

Nếu gặp gấu trúc, cho tôi gửi lời chào

Nếu gặp gấu trúc, cho tôi gửi lời chào

