Art of Spring

Lager versions 

Bây giờ đã là tháng 2 , giữa mùa xuân năm 2014, trời lạnh dã man. Phải 2 tháng nữa mới đến mùa hè nhưng mình chắc là sẽ không vẽ thêm bức tranh nào nữa về mùa xuân nên làm cái post tổng hợp những art đã vẽ về mùa xuân từ trước đến nay, thực ra còn vài bức nữa nhưng ko biết thất lạc đi đâu rồi hoặc là xấu quá nên ko muốn trưng.

art of spring

Đầu tiên là bức “Don’t cry my love” , chắc vẽ năm 2010. Hồi đó tí tởn đi mua cây bút lông về vẽ hoa đào theo tut cơ mà failed lòi tói , hoa đào đã failed, nv nam chính còn failed hơn. Mình chỉ ưng ý mỗi em nữ chính một chút. Đây là ý nguyện của em trước lúc lìa bỏ trần gian.(▰˘︹˘▰)

Don't cry my love

Thứ 2 là bức Spring Day , vẽ chắc đầu 2011. Bức này cũng có sketch để tô màu nước đấy cơ mà thế nào mình lại nhét vào ps tô xong luôn. Hồi đó mới tập tọe PS , lúc vẽ xong thấy đắc ý ghê lắm, bây giờ nhìn lại mới thấy ngoài tà áo dài không có gì đáng xem cả. Nói chung là kỹ thuật còn non.。゜(`Д´)゜。

ngay xuan

Thứ 3 là bức Winter’s Desire_Khát vọng mùa đông. Đây là bìa của truyện ngắn cùng tên. truyện đã vẽ xong chì, đi mực được hơn một nửa nhưng mình đã dừng lại vì đoạn kết giải quyết quá chán, giờ đang tạm cất em trong tủ đã. Sao “art of spring” mà lại nhét bức mùa đông vào à, cơ bản là do nội dung truyện ( sau này sẽ vẽ lại nên sẽ ko spoil nội dung ở đây). Mà trong tranh cũng có hoa đào đấy thôi, dù hoa ngày ấy mình vẽ so với bằng lăng mình vẽ sau này thật khác xa. Lúc đó cũng chưa tìm được một phong cách riêng nào ưng ý.

winter__s_desire_cover_by_lenh_lang-d3h31xi

Thứ 4 là bức Chouchou_Butterfly . Bức này do em Su vẽ chứ mình chỉ tô thôi. Có một thời kỳ dài mấy năm ko đụng vào màu nước nên mình đã quên nhiều cảm giác với màu nước. Lúc tô ko tự tin, đành tô kiểu nhạt nhạt êm êm, ko nhấn cái gì cả. Không biết mọi người thấy sao chứ mình lại tương đối thích kiểu này.q( ̄(oo) ̄)p

butterfly

Bức cuối là “Lạc bước hoa đào”_The spring is nigh upon us. Bức này vẽ đúng 1/1/2014 luôn. Đây là bức đánh dấu thời điểm mình lấy lại cảm giác với màu nước, ko những thế kỹ thuật cũng có tiến bộ, có chút hiểu hơn. Tiếc là đoạn cuối mình tô màu trong bóng tối nên đã tô nhầm, lẹm mất mảng vai và đường lưng, tô hoa thì chòi lên lưng nên trông nv như bị so vai rụt cổ. Đành cho lên PS sửa lại cho ảo, thật chán (Θ︹Θ)ს. Màu nước Cốc đòi rồi, bộ Pentel cũng đã hỏng nên đấy cũng là bức màu nước cuối cùng của mình tính đến thời điểm này.

the spring is nigh up on us

